lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'Repair U': งานซ่อมแซมตัวถังอัตโนมัติไม่ควรรวบยอดลุยางถิ่นมีอายุชราพร้อมด้วยโกน

testycurator41
testycurator41 (Guest)
IP: 147.135.210.x
2 เดือนที่ผ่านมา

ในฐานะที่เป็นเพียงอะไหล่หนึ่งที่ประกับทางสัญจรกระยางหมายถึง 1C;1 ระเบียบความปลอดภัย 1D;ในคอร์ส I-CAR พร้อมกับผู้อำนวยการพรรคพัฒนาผลิตภัณฑ์ Josh McFarlin บอกครั้นเดือนที่แล้ว 19; s 1C; Repair University Live.1D;

นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่างซ่อมลูกค้าพร้อมด้วย บริษัท การันตีรู้ยางที่เกี่ยวข้องดีมุทธา 14;และแย่มุทธา 14;ปฏิบัติหัวข้อที่ระบุในการประกาศในวันที่ 23 มกราคมเกี่ยวกับงานระงับยานพาหนะ

1C ไม่มีไหนสำคัญที่สำคัญ 1D;ถ้ายางไม่ดี McFarlin กล่าวในการจัดแสดง Collision Hub

งานบริหารความปลอดภัยในการจราจรทางหลวงแห่งบ้านเมืองมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับยางจำนวน 719 รายพร้อมด้วยการบาดเจ็บที่เกิดจากความผิดพลาด 19,446 รายแห่งเกี่ยวข้องเข้ากับยางเกิดขึ้นในปี 2015

พระชนมพรรษายาง

ขั้นตอนง่ายๆเพียงอย่างเดียวคือการตรวจสอบวันที่เกิดยางที่คาดหวังเก่าประดิษฐานบนรถราของลูกค้าตาม Larry Montanez เจ้าของร่วมของ P & amp; L Consultants กงสี Tire Uniform Quality Guide ชี้แจงว่าจตุแม่แบบสุดท้ายของหมายเลขประจำยาง DOT ของยาง 19 ระบุถึงสัปดาห์และปีที่ผลิตยาง(แม่แบบเช่น 5217 จะหมายอาบันสัปดาห์ทีหลังของปีพ. ศ. 2560)

คุณมิต้องการยางนั่งอยู่มายาวนานกว่าสามปีปีที่พวกเขาสามารถภินท์ลง Montanez กล่าว NHTSA ยังเตือนผู้ซื้อกับ 1C ดังกล่าวยาง aging1D; 14 การเกิดถิ่นอาจหาญจะพบได้มาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยางอะไหล่พร้อมทั้งยางในภาคใต้ของดวงอาทิตย์เข็มขัดรัฐ 14 พร้อมทั้งบันทึกว่าslimผู้ผลิตยางรถต้องการเปลี่ยนยางตลอดหลังหลังจากพระชนมายุ 6-10 ปี

ดูเหมือนว่าร้านรวงค้าต้องการตรวจสอบ TIN บนยางที่ผู้จัดจัดจำหน่ายชี้เฉพาะว่าคือข้อแม้ของ supplier19 (เช่นแสงแดด,ความร้อนและงานเก็บรักษาตาม NHTSA) และข้อมูลจำเพาะข้าวของผู้ผลิต OEM หรือยาง

1C คุณต้องการระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งว่า 1D;Montanez กล่าวว่ายางพระชนมายุเขายกนิ้วให้ยางสวมใส่เดิมเวลาอันเหมาะและ & # xA0 เรื่องราว KCTV ปี 2013 นี้จะอธิบายเกี่ยวกับคดียางรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จหลังจากการเสียชีวิต 18 ปี

<iframe src = "https: //www.youtube.com/embed/pJQh3sdGsJU? ecver = 2 "width =" 641 "height =" 360 "class =" "> </iframe>

ความดึ่มเครื่องใช้ดอกยาง

ซีอีโอของ Collision Hub Kristen Felder ตั้งข้อสังเกตว่าร้านค้าซ่อมบางแห่งบางแห่งอาจโดนถามโดยผู้ให้บริการถึงยางเกรดพร้อมกับความลุ่มลึกสิ่งของดอกยางพร้อมด้วยเธอถามว่าคุณสามารถใช้เงินก้อนเพื่ออารามดอกยางได้ไม่ใช่หรือเปล่า

1C เป็นมืออาชีพ 26 เราสมควรจะใช้เครื่องมือระดับมืออาชีพ 1D;ผู้ดูแลระบบการเพิ่มประสิทธิภาพของฐานข่าวสาร Danny Gredinberg พูดMontanez ชี้ให้เห็นถึงความเรียบง่ายในการคำนวณเลนคณิตศาสตร์พร้อมทั้งเฟลเดอร์ตั้งข้อสังเกตว่าปล้องตกลง DRP บางข้อได้รับรับคำสั่งให้วัดเฉพาะ

ผู้ผลิตยางบางรายไม่ให้ความลึกของดอกยางสูงสุดเท่ากัน McFarlin กล่าวและ Montanez กล่าวว่า 10 /32 นิ้วหรือ 11/32 เป็นยางทั่วไปในยางซ้ำโดยปกติรัฐจะเรียกร้องแจกมีงานทิ้งยางไว้เมื่อบรรลุพื้นกระยางที่อยู่มีความกว้างถึง 2/32 นิ้วตามที่ Montanez

การขนย้ายหรือกันต์กระยาง >

ร้านค้าควรตระหนักอาบันของแห่งเฟลเดอร์กล่าวว่าดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ในการโกนหนวดยาง

1C; We19; ได้ยินเกี่ยวพร้อมด้วยเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ 1D;เธอบอก

โดยทั่วถึงคุณไม่ควรจะทำทำนองนั้น

Montanez อื้นว่าเทคนิคนี้เกี่ยวข้องเฉพาะกับยืดแข่งขันบนแทร็กนอกถนนสายหลักของสหรัฐฯ 14 เท่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรทำในเชิงการค้าหรือยานพาหนะเครื่องใช้ลูกค้า

ข้อเสนอนำทางของผู้ผลิตยางอาจต้องการยางคู่หรือแม้กระทั่งทั้งสี่ชิ้นจะถูกสนองที่ด้วยปัญหาที่เกี่ยวข้องเข้ากับล้อเดียว Montanez กล่าวFelder กล่าวว่าสำหรับผู้บริโภคอาจเป็นเรื่องแปลกใจแหล่งขั้นตอนการซ่อมแซมของผู้ผลิตกำหนดทั้งสี่ยาง 14;ไม่ใช่แค่ 14;ถูกแทนที่นำไปสู่ร้านค้าค้าที่ให้บริการโกนยางแต่นี่เป็นท่าทางที่ไม่ดีเหตุด้วยช่างซ่อมเธอพูด

1C ความแม่นตามกฎหมายของเรื่องนั้นไม่น้อยดีเลยล่ะ 1D;เธอบอกว่า

It19 ไม่เกี่ยวข้องถ้าผู้ประกันตนต้องการงานโยกย้ายอยากรับประกันยาง Felder กล่าว

1C; That19 ไม่ใช่ปัญหา 1D;เธอพูด.การรับประกันของผู้ผลิตยาง 19 อาจเป็นโมฆะ(อุทาหรณ์เช่นคู่มือการรับประกันยางของ Ford19 ในปีพ. ศ. 2560 สำหรับเจ้าของซึ่งมีการพาดพิงถึงวัตถุปัจจัยต่างๆเช่น 1C regrooved1D ยางหรือยางที่ได้รับ 1C งานกำจัดวัสดุ 1D ในการประกาศว่าไม่ครอบคลุมถึงอะไร)

18; U19 ซ่อม: ตรวจสอบการหยุดหลังงานชนกันทุกครั้งความเสียหายไม่ชัดเจนราบไป

<iframe> src = "http://www.repairerdrivennews.com/2018/02/20/repair-u-check-suspension-after-Every-collision- ความเสียหายที่เกิดจากการรับประกันสามารถใส่ยานพาหนะได้

ร้านยาง

Montanez แนะนำให้ช่างปุปะเผชิญหน้ากับลูกค้ารายดังกล่าว1C ส่งลงบล็อก 1.D;และ บ. ประกันภัย 14;บุคคลที่สาม 14;ไม่สามารถบอกได้ล่วงเลยว่าจะทำอย่างไรกับยางรถยนต์ของผู้ซื้อคีรีกล่าว


Felder กล่าวว่า 1C มันไม่ใช่ความคิดที่ดี 1D;เพื่อโกนยางพร้อมทั้งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ผู้ถือกรมธรรม์เป็นหนี้หรือไม่หมายถึงไปตามนโยบายและ Montanez กล่าวว่าเป็นทางลงคะแนนสำหรับงานซื้อรถยนต์คันดังกล่าวพร้อมทั้งแนวลงคะแนนเสียงของผู้ขนส่ง 19

เมื่อกลุ่มผู้เชี่ยวชาญได้รับงานติดต่อจากการแสดงเกี่ยวกับยางตัด 1C ทุกคนระอุขึ้นในเสียงหัวเราะ 1D;ที่คิดตาม Felder.

คุณชนะอย่าง 19; t เป็น 1C เพียง one1D;ปฏิเสธที่จะโกนยาง

McFarlin กล่าวว่า Automotive Maintenance Repair Association ซึ่งมือเก่าด้านการกล้าทำมาตรฐานการสื่อสารการตรวจสอบชุดตรวจสอบว่าร้ายผู้ให้บริการข้างยานยนต์ควรสื่อสารสิ่งของที่พบในการทดสอบกับลูกค้าเส้นผ่านศูนย์กลางแตกต่างขัดขวางมากเกินไป 1D;ล้อสี่ลูกล้อหรือล้อขับเคลื่อนทุกลม

1C ความแตกต่างของเส้นฟันศูนย์กลางที่อื้อซ่าเกินไปประมาณถึงตาม AMRA

นั่นหมายความว่ากลศาสตร์ทั่วรัฐควรบอกลูกค้าว่าการเปลี่ยนยางดังกล่าวเป็น 1C ต้องกิน 1D ไม่ใช่เท่า 1C สั่งสอน 1D ตาม AMRA

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม27,279 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด13,182 ครั้ง
เปิดร้าน5 ก.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท18 พ.ค. 2561

line id @soapieopera

สินค้าใหม่

550.00 บาท
450.00 บาท
  • สั่งซื้อ
900.00 บาท
  • สั่งซื้อ
300.00 บาท
250.00 บาท
  • สั่งซื้อ
850.00 บาท
650.00 บาท
  • สั่งซื้อ
300.00 บาท
  • สั่งซื้อ
550.00 บาท
390.00 บาท
  • สั่งซื้อ
250.00 บาท
200.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก